Eco Village Sai Gon River dự án nhà ở nghỉ dưỡng sáu sao được phát triển bởi Ecopark giới thiệu ở miền Nam - Căn hộ Sunshine City Sài Gòn - Sunshine Group

Eco Village Sai Gon River dự án nhà ở nghỉ dưỡng sáu sao được phát triển bởi Ecopark giới thiệu ở miền Nam

Nhà phát triển BĐS Ecopark vừa giới thiệu ra thị trường Resort nghỉ dưỡng sáu sao độc nhất vô nhị của Sài Gòn có tên Ecovillage Saigon River, cách Nhà Thờ Đức Bà 18km. Dự án với hơn 55ha, được làm theo mô hình nghỉ dưỡng, chăm nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu có phân khu vi la khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP TÀI SẢN” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau sắp 2 thập kỷ thi công và lớn mạnh, Ecopark trở nên 1 trong các nhãn hàng bất động sản bậc nhất Việt Nam. Cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại dự án Ecopark - dự án đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên 1 trong những khu dự án sinh thái béo nhất miền Bắc, với tổng tài chính lên đến hơn 10 tỷ USD, hội tụ nhiều dòng hình bất động sản từ căn hộ chung cư cao cấp, đến shophouse hay các căn vi la thượng lưu lôi kéo sự để ý của người giàu Hà Nội và những chuyên gia nước ngoài.

Xem thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu đô thị đầu tiên của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị với thi công cảnh quan đẹp nhất nhân loại. Tiếp theo sau ấy là những phần quà danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, công trình xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Xây dựng 1 thành phố đáng sống vươn tầm quốc tế có nhiều chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du hý,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay mang các đối tác bậc nhất nhân loại để đem các nhà sản xuất và tiện thể ích tốt nhất về Việt Nam, trong đấy phải nói đến sự sinh ra của thương hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng hot cao tầng trước tiên trên nhân loại được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cộng lớn mạnh, hay hệ thống giáo dục trong khoảng những trường rộng rãi liên cấp tới những trường đại học quốc tế danh giá hàng đầu,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn khỏe khoắn mang khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm nhân tiện ích đẳng cấp đáng sống nhất tại đô thị Hải Dương.

Tại đô thị Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô lớn nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần thay đổi diện mạo chung của toàn đô thị, đóng góp hăng hái vào sự tăng trưởng bình thường của thị trường bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự lớn mạnh nổi bật về du lịch.

ECOVILLAGE - BIỂU TRƯNG SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI MIỀN NAM

Tiếp nối hành trình kiến tạo các biểu tượng vượt thời kì trên khắp Việt Nam, gần đây, Nhà sáng lập Ecopark đánh dấu cột mốc thế hệ đến với miền Nam lúc chính thức ra mắt biểu trưng thế hệ với tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, cách thức Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Với 20 năm kiến tạo tượng trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark ko chỉ đúc rút kinh nghiệm để xây cất các mẫu thành quả và môi trường sống bứt phá hơn những chiếc thành phầm trước nhưng còn hài hòa sở hữu các đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch hàng đầu thế giới như LJ - Asia, gạn lọc tinh hoa trong khoảng những ngôi nhà đắt giá nhất nhân loại để mang đến cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được lớn mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, hài hòa cộng tổ hợp du hý trông nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng từ các ngôi làng nhỏ đầy hương nhan sắc, một thiên đường chăm sóc sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa rực rỡ bên cái sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở nên resort nghỉ dưỡng 6 sao, dự án ko chỉ sở hữu vị trí đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào tự dưng, mang góc nhìn tuyệt vời nhưng mà còn phải giữ gìn được nét đẹp hoang vu của tình cờ. Sự tiên phong ko tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và thi công môi trường, nhưng tới từ việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, không sở hữu cây nào bị chặt đi, ko sở hữu hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn thể hệ sinh thái nơi đấy, từ thực vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển”, đại diện tổ chứcđầu tư đơn vị thiết kế quy hoạch san sẻ lúc nhận được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính đến thời khắc bây giờ, Eco Village Saigon River là Dự án chiếm hữu mật độ cây xanh/người to nhất tại miền Nam có hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ xây đắp toàn khu 15%; 30% diện tích cây trồng & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây trồng và công viên; Tính cả mặt sông xung quanh, Dự án chiếm hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Ko chỉ chiếm hữu mật độ cây cối lớn, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị khi được xung quanh vì đảo hoa thơ mộng, cảnh dung nhan như tranh sở hữu hơn 200 loài hoa nở tứ mùa vòng vèo năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

SẢN PHẨM ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN HƯỞNG THỤ CUỘC SỐNG

Bên cạnh không gian sống biểu trưng đem đến cho người Sài Gòn 1 ngôi nhà, một chốn trở về thanh thản giữa lòng tình cờ, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng trải nghiệm cụ thể và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đấy, hơn 55ha tổng thể công trình được lớn mạnh dựa trên chuỗi một thể ích chăm sóc sức khoẻ và trị liệu mập nhất Việt Nam: 1,5ha Resort Onsen - Khu vi la lẻ tẻ có khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trọng điểm spa vận hành theo quy trình khép kín trong khoảng tham mưu, trị liệu, săn sóc tới tái hiện và ngơi nghỉ mang trọng tâm khoáng nóng, trọng điểm detox thanh lọc cơ thể, trọng điểm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng điểm Sauna, trung tâm trông nom nhan sắc, vườn thiền dưỡng sinh, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Tuy nhiên, theo thông tin trong khoảng chủ đơn vị đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn sở hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành bởi vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu mang hơn 100 năm lịch sử, sự chọn lựa của các hoàng phái trên nhân loại lần trước tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ được chủ tổ chứcđầu cơ sớm công bố tên thương hiệu. Song song, những phân khu tại đại thành phố đều được quản lý và vận hành bởi các nhãn hàng tăm tiếng toàn cầu.

Ví như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khát khao chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải di chuyển và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng hai năm đến, Ecovillage Saigon River sẽ là sự chọn lọc duy nhất của người Sài Gòn khi tìm tới Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ phương pháp 30 phút chuyển động hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

0 nhận xét:

ĐĂNG KÝ ĐẶT MUA

ĐẶT MUA CĂN HỘ
Cơ hội rút thăm trúng Mecerdes 3 tỷ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin