Năm cơ sở khiến khu đô thị The Global City được xem là khu down town mới tại Tp.Hồ Chí Minh - Căn hộ Sunshine City Sài Gòn - Sunshine Group

Năm cơ sở khiến khu đô thị The Global City được xem là khu down town mới tại Tp.Hồ Chí Minh

1 khu trọng tâm thế hệ, 1 thành phố thu nhỏ ở lối vào phía Đông của TP.HCM đang hình thành có sự tham dự của các nhà thiết kế, kiến tạo bậc nhất trái đất.

Coi thông tin thêm: 5 lý do The Global City được gọi là khu ‘downtown’ mới của TP.HCM

Hình tổng thể dự án The Global City - Masterise Homes

Trong tiến trình thành phố hóa, những thành phố đa trung tâm đang dần xuất hiện trên nhân loại. những khu trọng tâm có mặt trên thị trường sau thường bổ ích thế hơn về mặt quy hoạch, dựa trên sự hiện ra của một dự án quy mô bự, phức hợp và nhiều tiện ích, lôi kéo những hoạt động vui chơi, giải trí, sắm sửa không chỉ của cư dân mà du khách khắp mọi nơi, đôi khi còn sầm uất và đương đại hơn khu trọng điểm hiện hữu.

Công thức thành công của Singapore & Dubai

“Từ township thành downtown”: sự xuất hiện của khu trọng điểm mới của đô thị bắt nguồn từ sự xuất hiện của một khu đô thị. Đấy là mô hình đã được triển khai tại những thành phố bự và lớn mạnh hàng đầu nhân loại như Singapore, Dubai.

Marina Bay Sands của Singapore, hoàn tất năm 2010 ko chỉ là downtown mới mà còn là một “thành phố” quốc tế sở hữu những lợi thế về quy hoạch, tích hợp đa chức năng, kết nối liên lạc. Đây còn là 1 thành phầm tượng trưng, kích thích sự tăng trưởng của thị trường bất động sản xung quanh. Theo cục thống kê của quốc đảo này, giá đất ở khu Marina Bay đã tăng 421% trong khoảng sau khu này được phát triển.

Ở Dubai, Palm Jumeirah được xây đắp và định vị trở nên “trung tâm kinh tế, tài chính, nghỉ dưỡng” đẳng cấp bậc nhất trên nhân loại, tích hợp phần lớn chiếc hình dịch vụ, thương mại, tiêu khiển, du lịch, nghỉ dưỡng.

Palm Jumeirah - công trình mang tính biểu tượng và tạo nên thương hiệu cho Dubai
Palm Jumeirah - tác phẩm với tính biểu tượng và tạo nên nhãn hiệu cho Dubai - ALDO LOYA/ UNSPLASH

Với thể nói, đây là sản phẩm mang tính biểu tượng và tạo nên thương hiệu cho thành phố Dubai. Hiện tại, bất động sản trong khu Palm Jumeirah đã trở nên tài sản đáng tậu bậc nhất ở Dubai.

Tại Việt Nam, mô phỏng “thành phố trong thành phố” được lần đầu tiên áp dụng tại TP.HCM sở hữu sự hình thành của TP.Thủ Đức. Theo đấy, khu đô thị The Global City đang được Masterise Homes lớn mạnh có tầm nhìn trở nên khu “downtown” thứ 2 của thị trấn, là đô thị cửa ngõ ở khu Đông.

Địa điểm kết nối tại cửa ngõ phía Đông của đô thị

The Global City sở hữu vị trí hơi gần trung tâm “cũ” của đô thị, khác biệt đắc địa vì nhì mặt tiền giáp nhì trục đường quan yếu hàng đầu khu Đông Sài Gòn: cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và con đường Đỗ Xuân Hợp. Khác lạ, công trình với 1 mặt tiền giáp sông Rạch cái và mặt còn lại giáp mang khu thành phố thể thao Saigon Sports City (64 ha).

Vị trí chiến lược của The Global City - khu “downtown” mới của TP.HCM
Vị trí chiến lược của The Global City - khu “downtown” mới của TP.HCM

Nhờ vị trí đẹp, dự án dự kiến được hưởng lợi từ nguồn vốn đầu tư vào hạ tầng hạ tầng khu Đông Sài Gòn của TP.HCM lên tới 852.500 tỉ đồng, trong đấy với upgrade cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây lên 8 làn xe, mở rộng tuyến phố Đỗ Xuân Hợp với bề rộng lên đến 60 m.

Quỹ đất bự riêng lẻ sở hữu phổ biến một thể ích phức hợp

Với lợi thế quỹ đất to đơn lẻ gần trung thật tình phường, rộng 117,4 ha, công trình được quy hoạch sở hữu phổ biến phân khu: phổ biến cư, phải chăng tầng, villa, nhà ở thị trấn hội, trường học, bệnh viện, thương mại bán buôn... Trong ấy, diện tích phong cảnh và tiện ích công cộng cho những hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân và du khách mỗi dịp cuối tuần chiếm 1 phần lớn.

Quỹ đất rộng lớn hiếm có của The Global City
Quỹ đất bát ngát thảng hoặc có của The Global City - FOSTER+PARTNERS

Đáng để ý nhất là trung tâm thương nghiệp hạng A diện tích 125,000 m2 ở trọng tâm dự án, nơi dự định sẽ tập hợp những nhãn hiệu cá tính cao cấp, các nhà hàng đẳng cấp cũng những luôn thể ích giải trí văn minh.

Tiêu chuẩn thi công xây dựng bậc nhất nhân loại

Masterise Homes đã tổ chứcđầu cơ mạnh cho công trình township đầu tay bằng cách thức hiệp tác có các bên hàng đầu quả đât như tham mưu kiến trúc Foster+Partners, thi công phong cảnh WATG, khoa học xây cất Tung Feng và Giám sát dự án Artelia.

Thiết kế nhà phố Soho của khu đô thị The Global City
Thi công nhà phố Soho của khu đô thị The Global City - FOSTER+PARTNERS

Hiện Foster+Partners đã hé lộ các kiến thiết của phân khu đầu tiên trong đại thị trấn The Global City - phân khu nhà phố Soho, hài hòa hài hòa giữa kiến trúc đương đại và âm hưởng thành phố đặc biệt của Việt Nam để tạo nên xây dựng đương đại, linh động theo chuẩn mực quốc tế.

Kỹ thuật tiên tiến dẫn dắt ngày mai

Có vai trò là trung tâm mới của thành phố, tượng trưng cho sự tăng trưởng thịnh trị và bền vững của thành phố, các khu thành phố downtown thường là nơi tiên phong áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất. Nếu như Palm Jumeirah dùng vệ tinh để vẽ từng nhánh trong quy hoạch hình nhánh cọ của toàn công trình thì các tòa nhà tại Marina Bay Sands ứng dụng công nghệ vững bền, đạt điểm cao nhất của chứng nhận xanh Green Mark, và giảm 25-30% mức tiêu thụ năng lượng.

Tương tự, The Global City cũng sẽ được phần mềm phổ thông khoa học tiên tiến xứng danh “thành thị trấn toàn cầu”. Foster+Partners - đơn vị đầu tư tham vấn kiến trúc cho đại đô thị cũng là studio tiền phong xu thế thi công bền vững trong kiến trúc và xây dựng đô thị trên trái đất. Dự định The Global City sẽ được ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời, quản lý nước tinh khiết để kiệm ước năng lượng và khoáng sản. Song song, kỹ thuật trí óc nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) sẽ được phần mềm trong điều phối liên lạc và quản lý không gian đô thị để tối ưu hóa việc dùng những diện tích công cộng, đỗ xe, cộng việc nâng cao bình an và an toàn liên lạc trong nội khu.

(Nguồn: https://thanhnien.vn/5-ly-do-the-global-city-duoc-goi-la-khu-downtown-moi-cua-tp-hcm-1851446623.htm)

0 nhận xét:

ĐĂNG KÝ ĐẶT MUA

ĐẶT MUA CĂN HỘ
Cơ hội rút thăm trúng Mecerdes 3 tỷ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin