Glory Height - "Dự án" BĐS được mọi người trông ngóng - Căn hộ Sunshine City Sài Gòn - Sunshine Group

Glory Height - "Dự án" BĐS được mọi người trông ngóng

Trong bối cảnh nguồn cung ít oi, các dự án chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu căn hộ cao cấp như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự báo là một trong các cái tên "nóng" nhất thị phần TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị trường BDS hút mạnh đơn vị đầu tư

dò hỏi gần đây nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu tậu bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Mang đến 68% người được hỏi mang ý định đầu tư căn hộ trong vòng một năm tới. Đáng chăm chú, nhu cầu tậu bất động sản để tích sản của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả khảo sát cho thấy 87% người sở hữu từ 3 bất động sản trở lên có nhu cầu đầu tư căn hộ đất trong vòng 1 năm đến. Người đang sở hữu trong khoảng 1-2 bất động sản với nhu cầu tìm thêm cũng chiếm tới 66%-79%.

Nhận định về thiên hướng này, ông Thiện Dương, CEO Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ BĐS của người dân Việt Nam cũng như tiềm năng vững mạnh của thị phần hiện rất bự. Điều này đã hấp dẫn các nhà phát triển bất động sản quốc tế đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... đến Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu tìm BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo tìm hiểu, Việt Nam là một trong các thị phần BĐS bậc nhất châu Á. Khác lạ trong 5 năm quay về đây, sự tham dự của đội ngũ tổ chức đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường Việt Nam, buộc các doanh nghiệp đầu tư nội địa phải đổi thay nhằm bắt kịp xu thế, chuẩn mực quốc tế về vững mạnh bất động sản.

"Dự án" được kì vọng Glory Heights

Mang nhu cầu to của thị phần và loại đầu tư càng ngày càng sôi động, BĐS được giới công ty đầu tư coi là kênh đơn vị đầu tư an toàn và sinh lời quyến rũ. Tuy thế, sau thời kì thị trường biến động, nguồn cung khan hi hữu, khẩu vị công ty đầu tư hiện đã thay đổi, theo hướng thực tế hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố mà người dùng nhà để ý trong thời điểm ngày nay là sự uy tín của chủ công ty đầu tư dự án. Nếu như trước đây, người mua nhà không biết chủ tổ chức đầu tư là ai thì nay họ đều sở hữu thiên hướng tìm hiểu năng lực của chủ đầu tư dự án, thời kì hoàn tất sản phẩm, bổn phận cam kết có quý khách...”

Đấy là lý bởi, dù chưa ra mắt nhưng mà Glory Heights - dự án cao tầng duy nhất còn lại tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng các sàn phân phối. Dự án được CĐT dành phổ biến nhiệt huyết, quy hoạch, xây dựng chỉ cần khoảng dài nhằm mang lại 1 thành phầm sở hữu tính dấu ấn cho Đại đô thị sa sầm uất bậc nhất khu Đông hiện tại.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu góc nhìn “triệu đô”

Glory Heights có ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng trong khoảng vị trí “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Từ đây, các căn hộ được chiếm hữu góc nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36ha, đại lộ mua sắm sa sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trọng điểm thương mại Vincom Mega Mall thời thượng.

Cộng mang đó, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ càng có hệ thống thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh cao cấp được nhập khẩu trong khoảng các nhãn hiệu nức danh thế giới. Đặc biệt, toà căn hộ còn được trang bị hệ thống LED chiếu sáng hiện đại, tạo sự tự hào, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại thành phố

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn thiết bị đặc quyền tiện thể ích dành riêng cho cư dân có sảnh đón tiếp đẳng cấp chuẩn khách sạn 5 sao, ko gian Lounge đương đại thuận tiện, hệ thống thang máy cao cấp… Hệ tiện ích chăm sóc sức khoẻ và tinh thần cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, biển jacuzzi giúp cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

sức lôi cuốn của Glory Heights còn đến trong khoảng uy tín bậc nhất của chủ đầu tư trong ngành bất động sản. Mang hàng loạt “siêu” công trình có tầm vóc quốc tế ra mắt liên tiếp trong thời gian qua, Vinhomes đã chứng minh là CĐT BĐS với năng lực, điều kiện tài chính phát triển, cam kết pháp lý phần lớn, sáng tỏ. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị phần bất động sản, mang đến những chuẩn mực sống mới, góp phần nâng cao chất lượng của thị phần bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ yếu tố của 1 siêu phẩm bất động sản, có tài năng bứt phá thị phần, “hút lộc” cho cả khách hàng ở thực và các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Bây giờ, các bạn đặt cọc mua căn hộ tại dự án Glory Heights sẽ thu được muôn nghìn khuyến mãi hấp dẫn:

- Đặt tiền giữ chỗ chỉ từ 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay 1 chỉ vàng lúc đặt chỗ thành công căn hộ

Chi tiết tìm hiểu qua đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chính sách được ứng dụng tại thời khắc ban bố theo thông tin của chủ đầu tư và nhà băng

0 nhận xét:

ĐĂNG KÝ ĐẶT MUA

ĐẶT MUA CĂN HỘ
Cơ hội rút thăm trúng Mecerdes 3 tỷ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin