Doanh nhân trẻ mua nhà Taka Garden Riverside Homes, sắm cả không gian sống - Căn hộ Sunshine City Sài Gòn - Sunshine Group

Doanh nhân trẻ mua nhà Taka Garden Riverside Homes, sắm cả không gian sống

Cách thức đây 4-5 năm, với trên dưới 1 tỉ đồng đã với thể mua 1 căn hộ, thì nay sở hữu hai tỉ đồng, người dùng đông đảo khó mang thể tậu thấy căn hộ hợp ý làm giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở thành xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó tậu được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các thị trấn vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua căn hộ, mua cả ước mơ

Người ta thường nhắc đến câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” mang cột mốc trưởng thành cùng phổ quát nỗi lo âu. hai trong khoảng “thành công” và “ổn định” làm nhiều người trằn trọc. Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống, động lực mua đất chính là “tay vịn” ý thức giúp phổ thông bạn teen đương đại cảm thấy bớt chông chênh và thêm niềm tin tiến bước. mang đôi bà xã chồng trẻ, “ngôi nhà phổ biến đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của nhị người, mở ra cuộc hành trình mới nhưng nay ta không còn một mình.

Ngoài vấn đề về nguồn vốn, trước đây, gia đình trẻ dành đầu tiên chọn nhà mang các chỉ tiêu nội ô, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi đem lại giá trị xúc cảm cộng năng lượng trong cuộc sống. ngày một phổ thông gia đình trẻ chú trọng tới chất lượng kiến tạo tiêu chuẩn quốc tế, không gian sống gần gụi khi không, mang phổ quát ko gian vận động…

Nhiều người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra thành phố vệ tinh vùng giáp giới mang mong muốn thoát được sự ngột ngạt, hưởng thụ ko gian tươi tốt của ngẫu nhiên để thăng bằng cuộc sống. Họ kỳ vọng với số tiền bỏ ra tương đương với 1 căn tầm thường cư tầm trung tại TP.HCM là với thể chiếm hữu nhà tại những Công trình chất lượng, nhiều không gian để tham dự các hoạt động thể dục, kết nối số đông.

Những điểm đến như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở nên chọn lựa thông thường. Điều này khắc phục bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác lạ, sở hữu hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống nhà cung cấp nhân thể ích phổ quát, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi ổn định gia đình hoàn hảo dành cho phổ quát gia đình trẻ.

Chiếm hữu tổ ấm trước tiên chuẩn “Nhật”, game thủ đã sẵn sàng?

Bên cạnh vị trí, giá cả, hệ thống luôn thể ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật phiên bản được xem là 1 trong những chuẩn mực sống của trái đất. Kiến trúc, đẳng cấp, tiêu chuẩn, quy tắc khắt khe, trị giá tích cực cùng các triết lý thăng bằng của môi trường sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau rộng rãi năm học tập, làm cho việc tại Nhật phiên bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở sắp gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. tuy nhiên, tôi vẫn mong muốn được sống trong các khu nhà ở riêng biệt chan hòa, gần gụi bất chợt như ở Nhật”.

Không gian xanh, luôn thể ích đương đại tiêu chuẩn quốc tế là chỉ tiêu chọn lọc nơi ở phù hợp của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, hiện đại nhưng riêng tư, liên kết sở hữu khi không là mục tiêu lựa chọn không gian sống của gia đình anh lúc trở về Việt Nam. Dự án Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) bởi vì Cát Tường Group tăng trưởng là Công trình đơn lẻ tạo tuyệt hảo cho anh vì kiến tạo cảnh quan theo tiêu chuẩn Nhật bạn dạng, ko gian xanh thoáng mát, một thể ích thông minh. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép kiến tạo môi trường sống chuẩn mực, số đông hiện đại.

Công trình là khu nhà ở biệt lập nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng tâm TP.Tân An. Công trình được quy hoạch thi công bởi vì Ardor Architects - Top 10 doanh nghiệpđầu cơ kiến trúc hàng đầu Việt Nam, khôn khéo sở hữu nhân tố trùng hợp vào công trình; song song lấy cảm hứng phong cách tối giản, giúp không gian trở nên yên bình. các căn nhà được sử dụng vật liệu tinh tế, gần gũi thiên hòa quyện cùng những gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà chiếc tại Công trình Taka Garden Riverside Homes mang xây đắp tối giản, hiện đại

Taka Garden Riverside Homes chiếm hữu giá bán cho thị trường bất động sản Long An có lí ăn nhập khả năng tài chính của người trẻ. có chi phí chỉ trên 2 tỉ đồng, thanh toán trong khoảng 750 triệu đồng (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, người mua đã có dịp chiếm hữu căn nhà phố; còn được tặng vũ trang nhà ở thông minh Smarthome Lumi cốt yếu. ngân hàng Vietcombank cam kết cho vay từ 70~90% giá trị của cải, thời gian vay đến 20 năm cũng giúp các bạn trẻ giải quyết bài toán tài chính. không những vậy, quý khách giao tiếp thắng lợi trong buổi mở bán dự kiến công ty tháng 5 đến còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh sáng tạo Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là một trong số ít Dự án phục vụ cả 3 yếu tố theo xu thế chọn môi trường sống của người trẻ: thuộc khu vực giao thông thuận tiện, vừa túi tiền và luôn thể ích trông mong. mang tuyển lựa này, gia đình trẻ mang tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng dễ dàng trở thành chủ sở hữu của căn nhà đương đại thuận lợi, được sống trong không gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

0 nhận xét:

ĐĂNG KÝ ĐẶT MUA

ĐẶT MUA CĂN HỘ
Cơ hội rút thăm trúng Mecerdes 3 tỷ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin