CĐT Phú Mỹ Hưng: 30 năm theo đuổi 1 cam kết - Căn hộ Sunshine City Sài Gòn - Sunshine Group

CĐT Phú Mỹ Hưng: 30 năm theo đuổi 1 cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là 1 trong số chủ tổ chức đầu tư phấn đấu khiến cho tròn mọi cam kết với người dùng - điều tưởng là đương nhiên mà không dễ đạt được.

Phía sau 1 ko gian đáng sống

Giữa tháng 2, chiếc nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt lúc du khách vừa rẽ bước vào khu thị trấn Phú Mỹ Hưng. Những các con phố thoáng rộng nằm yên bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ với thể bắt chạm chán một công viên chủ đề có quy mô đáng được gọi là công viên, chứ ko chỉ là những mảng xanh bé nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

không gian xanh mát bên trong khu thành phố (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo ban bố của chủ công tyđầu cơ, mật độ cây cỏ tại khu thành phố này vẫn ở mức đáng hâm mộ - 8,9m2/người. Và ví như so sánh sở hữu bản quy hoạch khu đô thị phương pháp đây gần 1/3 thế kỷ, thì không gian dành riêng cho cây cối - mặt nước đã được tôn trọng rất nhiều tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã nâng cao đến mức khó tưởng sở hữu các người tham gia lập quy hoạch ngày đó.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta có thể bắt gặp gỡ một công viên mập tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong những trục "xương sống" đi qua trọng tâm khu thị trấn - 1 lực lượng người lao động đang cấp tập hoàn thiện công tác tăng cấp mặt đường. Trước đấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành upgrade, mở mang đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập tới Huỳnh Tấn Phát. Giống như nhiều trục đường nội khu khác, những đại lộ này được nâng cấp hoặc mở rộng khi cư dân còn chưa trông thấy tín hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa sở hữu dấu hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất chấp nhận khi thấy dung mạo khu thành phố mỗi ngày mỗi mới mẻ, cơ sở - nhân thể ích ngày một hoàn thiện và khác lạ là dịch vụ hậu mãi rất tích cực. Chủ tổ chứcđầu cơ coi ngó từ cây cỏ, tuyến đường sá tới việc hấp thụ và xử lý nhanh những khó khăn mà cư dân đề đạt. Đi đâu thì đi, nhưng mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - thanh minh.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó mang Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt người dùng làm cho trung tâm

Phú Mỹ Hưng vừa công ty sự kiện có chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị trường phổ biến biến động - một số tổ chứcđầu cơ dù không gặp vấn đề cũng tạm thời giới hạn các hoạt động, bởi sốt ruột tâm lý của thị trường ảnh hưởng đến sức hấp dẫn Dự án - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 quý khách tới Phú Mỹ Hưng Tìm hiểu thông tin Dự án. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tiếp được mở rộng, bởi vì lượng khách quan tâm rộng rãi hơn kế hoạch nhưng công ty đầu cơ đặt ra ban sơ.

Khoảng 1.000 khách hàng đã tới Phú Mỹ Hưng trong ngày tổ chức sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà tổ chức đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng phân tích, chữ "tín" là nhân tố bậc nhất thu hút quý khách tới chương trình ngày hôm ấy. Dù bây giờ, TPHCM có không ít khu thị trấn cao cấp, mang giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng rộng rãi lần; mà số chủ công tyđầu cơ có thể thực hiện đa số các cam kết với các bạn thì ko phổ biến.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hành được. Tôi Nhận định cao nhất là cam kết về pháp lý. các bạn cảm thấy bình an khi đơn vịđầu tư những tác phẩm của Chủ đơn vịđầu cơ, với Dự án tôi nhận được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau khi CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho nhân thể ích là nhân tiện ích, chứ không chỉ tụ họp xây nhà thôi", chị Hằng Đánh giá.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn với Phú Mỹ Hưng rộng rãi năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sớt có tin báo, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành doanh nghiệpđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, công tyđầu tư ko đứng ngoài các tác động của thị trường bởi vì lực cầu phổ biến đi xuống. nhưng mà không do vậy, nhưng mà doanh nghiệpđầu tư phá vỡ vạc hoặc thay đổi những cam kết sở hữu người mua, khác lạ là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy tiện ích bên trong khu đô thị theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ tăng trưởng thành phố.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc công ty đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Cụ thể, trong 2 quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm thời kỳ hai The Peak - hợp phần rốt cục của khu tinh vi Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 sản phẩm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án biệt thự trước nhất nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính đến cuối năm 2022, tỷ trọng sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số tác phẩm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, sở hữu khoảng 1.000 giấy CN QSĐ và QSH nhà (sổ đỏ) của căn hộ và cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được hoàn tất ra sổ. Con số này nâng tỷ lệ (sổ đỏ) được cấp tại những dự án của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 sản phẩm đã chào bán ra thị trường. 20% Còn lại chính yếu bởi vì người mua chưa nộp giấy má để Phú Mỹ Hưng tiến hành thủ tục xin cấp giấy chủ quyền trong khoảng cơ quan chức năng.

Sau chiến thắng mang The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà loại thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và phu My Hung The Horizon tiếp tục trở nên tâm điểm của thị trường. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của các người dùng tầng lớp cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn phối hợp mang các đối tác phát hành chiếc thành quả "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Những căn hộ đã hoàn thiện nội thất này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian kiến tạo - thiết kế nội thất cho các chủ sở hữu mắc, nhưng còn giúp quý khách có thưởng thức thực trong việc Nhận định sản phẩm cũng như tham khảo những chiếc xây đắp.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất thế hệ nhất tại cu li My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng kể, dù Đánh giá khách hàng đang thận trọng hơn khi xuống tiền mang những của cải với giá trị bự khác lạ trong quá trình thị phần mang dấu hiệu đi xuống, nhưng mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị phần Dự án hạng sang trước hết - cu li My Hung The Horizon ngay khu hồ Bán Nguyệt. Đây cũng là thành quả nhà ở trước nhất tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập hợp các hoạt đồng thương nghiệp, nhà cung cấp, tiêu khiển, buôn bán, ẩm thực quy mô và đương đại nhất thành phố Phú Mỹ Hưng.

phu My Hung The Horizon là Công trình trước nhất tại trung tâm khu hồ Bán Nguyệt được bán ra thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ giá trị, vị trí thuận lợi cùng pháp lý rõ ràng, tiến độ bảo đảm nên cu li My Hung The Horizon đã thu hút sự để ý của hàng ngũ khách hạng sang với kết quả giao thiệp đợt mở bán trước nhất đạt kỳ vọng. Chủ doanh nghiệpđầu cơ còn tích cực khiến cho việc mang rộng rãi đối tác để mang lại các ưu đãi dành riêng cho cư dân phu My Hung The Horizon.

Ngoài phu My Hung The Horizon, những căn hộ chiếc tại The Antonia cũng thu hút khách thăm quan, Tìm hiểu Dự án ngay tại công trình (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy người dùng khiến cho trọng điểm và bền chí với phương châm: thực hành đúng và đủ các gì đã cam kết sở hữu khách hàng; ko dừng phấn đấu cải thiện chất lượng và sự phổ thông sản phẩm; tăng thêm trị giá bất động sản cho các bạn dù họ mua thời khắc nào. Việc tăng thêm giá trị bất động sản cho khách hàng được đảm bảo bằng cách thức nhất quán chính sách bán hàng và liên tục ngã sung, tăng cấp hạ tầng, mở mang nhân tiện ích thành phố duyệt y việc tự công tyđầu tư hoặc kêu gọi, tạo điều kiện cho các nhà đơn vịđầu tư thứ cấp triển khai thành phầm, dịch vụ…

Rất nhiều định hướng lớn mạnh hoặc đổi thay của đơn vịđầu tư đều đặt trên chỉ tiêu đem lại ích lợi cho người dùng theo đúng ý thức nhưng mà cố chủ tịch Hội đồng quản trị doanh nghiệpđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: khi chúng ta đến một nơi nào ấy để tổ chứcđầu cơ, đừng bận lòng đến việc chúng ta mang thể lấy đi các gì, nhưng hãy để ý đến việc chúng ta có thể để lại các gì", vị Phó tổng giám đốc nhấn mạnh.

0 nhận xét:

ĐĂNG KÝ ĐẶT MUA

ĐẶT MUA CĂN HỘ
Cơ hội rút thăm trúng Mecerdes 3 tỷ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin