Tiêu chuẩn mua nhà của người Sài Gòn ngày càng khắt khe hơn - Căn hộ Sunshine City Sài Gòn - Sunshine Group

Tiêu chuẩn mua nhà của người Sài Gòn ngày càng khắt khe hơn

Trước đây, khách hàng của phân khúc bất động sản hạng sang chọn nhà dựa trên tiêu chuẩn khẳng định đẳng cấp với nội thất xịn, có những dịch vụ đặc quyền; nhóm khách của phân khúc tầm trung lại chuộng “nhất vị nhị giá”. Thời gian gần đây, thị hiếu của hai nhóm khách này thay đổi khi chọn những căn nhà an toàn, bảo vệ sức khỏe. Một xu hướng bất động sản mới cũng được hình thành.

Cảnh báo đỏ về ô nhiễm không khí và sự xuất hiện của căn hộ “thanh lọc”


Sáng ngày 21/11, sương mù xuất hiện dày đặc nhiều nơi tại Sài Gòn. Các cao ốc chìm trong lớp bụi mù màu trắng đục, người đi đường bị hạn chế tầm nhìn. Kết quả quan trắc ghi nhận chỉ số bụi do ô nhiễm đều vượt mức cho phép. Ứng dụng Air Visual hiển thị màu đỏ ở tất cả các vị trí tại TP.HCM, tức là không khí ô nhiễm có hại cho sức khỏe. 
Sài Gòn đang chịu đợt ô nhiễm không khí nghiêm trọng. Nguồn ảnh: VnExpress

Theo kết quả đo lường của Trung tâm Quan trắc Tài nguyên Môi trường, nguyên nhân của lớp bụi này phát sinh từ 3 nguồn chính: hoạt động giao thông, hoạt động công nghiệp và xây dựng. Trong đó, ô nhiễm từ giao thông là lớn nhất bởi TP.HCM hiện có khoảng 10 triệu phương tiện đi lại, 37 điểm thường xuyên kẹt xe... nên lượng khí thải độc hại ra môi trường là rất lớn. 

Đây là những chất cực kỳ độc hại cho da lẫn sức khỏe đường hô hấp. Người lớn ra đường phải bịt khẩu trang, áo khoác, trẻ nhỏ phải đeo cả mặt nạ chống bụi chuyên dụng. Chưa an tâm, một số gia đình còn mua máy lọc không khí để thanh lọc nơi ở của mình. 
Tình trạng không khí ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Nguồn ảnh: Afamily

Không khí ô nhiễm nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Đi học, đi làm, vui chơi giải trí là nhu cầu tất yếu. Những biện pháp bảo vệ khi đi đường chỉ đóng vai trò hạn chế, không làm thuyên giảm hay có tác dụng bảo vệ sức khỏe của người dân. 

Muốn hạn chế, ngoài việc phải kiểm tra sức khỏe thường xuyên, tầm soát những căn bệnh nguy hiểm, mua các thiết bị lọc không khí, người dân đang hướng việc việc chọn một môi trường sống bền vững có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. 

Có cầu - có cung, phân khúc bất động sản mới cũng mau chóng được ra đời với những tên gọi như: căn hộ sức khỏe, căn hộ resort hay căn hộ gia đình.

Ông lớn địa ốc và câu chuyện lấn sân làm căn hộ bảo vệ sức khỏe, dành cho gia đình


Nhu cầu thị trường mở ra một hướng đi triển vọng cho ngành địa ốc. Nhìn thì thấy, nghe sẽ suông nhưng công cuộc thực hiện là cả một thách thức cho những chủ đầu tư nào hướng đến việc phát triển căn hộ phân khúc này.

Giữa lúc các dự án đều khó bung hàng, chủ đầu tư nào cũng e ngại, Sunshine Group – một nhà phát triển dự án vừa nam tiến đã bước một bước đi đáng khen dù có thể gặp rất nhiều khó khăn.

Dự án được nhắc đến là Sunshine City Sài Gòn, một dự án mà cư dân được bảo vệ sức khỏe trong lõi an toàn với bốn bề là “cái khiên” vững chắc có tên gọi: cây xanh mặt nước. 

Được biết, dự án sở hữu đến 12.000 m2 diện tích mảng xanh và mặt nước. Cây xanh nhiều tầng, thảm thực vật phong phú, kết hợp mặt nước sẽ khiến nhiệt độ dự án giảm xuống, khí hậu quanh khu vực sẽ ôn hòa hơn. Cây xanh còn giúp thanh lọc lớp bụi bẩn, đặc biệt là những dạng bụi mịn có hại cho sức khỏe, tăng cường khí oxy cho sức khỏe cư dân sinh sống được đảm bảo.

Một góc phối cảnh với không gian xanh mát ở Sunshine City Sài Gòn

Ngoài ra, Sunshine City Sài Gòn còn được thiết kế bao phủ, che chắn bởi hệ cửa kính LowE,  giúp bảo vệ từng căn hộ khỏi các tia bức xạ nguy hiểm của mặt trời khi tầng ozon ngày càng mỏng hơn do ô nhiễm. Loại cửa kính này còn hạn chế tối đa những bụi bẩn, không khí từ bên ngoài xâm nhập vào nhà, giúp đảm bảo an toàn cho từng thành viên, đặc biệt là trẻ em. 

Đáng nói gần đây, phân khu Home Resort hướng đến gia đình của Sunshine City Sài Gòn vừa được giới thiệu ra thị trường cũng gây ngạc nhiên. Với dự án này, Sunshine Group không ngần ngại chi trăm tỷ để tạo nên môi trường sống đảm bảo sức khỏe cho cư dân, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.  
Với Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Group đã khơi dậy và tạo nên nhu cầu mới cho thị trường

Sunshine Group đã linh hoạt biến hóa công viên nội khu thành khu vườn thần tiên với những ngôi nhà gỗ trên cây thú vị, làng nấm chú lùn, hay vườn yêu thương Hera cho những buổi picnic của gia đình. Trẻ có thể thỏa sức chạy nhảy, khám phá thiên nhiên bằng những trải nghiệm sống động.

Phần tiện ích trong nhà của phân khu home resort này cũng được đầu tư quy mô không kém: khu Kid Club với những lớp học kỹ năng thú vị; trường mẫu giáo Maple Bear với tiêu chuẩn giáo dục Canada, khu công nghệ ánh sáng thực tế ảo nhiều sắc màu, rạp chiếu phim Doraemon với những thước phim khám phá thế giới khoa học, cho trẻ những kiến thức học tập bổ ích nhất.

ĐĂNG KÝ ĐẶT MUA

ĐẶT MUA CĂN HỘ
Cơ hội rút thăm trúng Mecerdes 3 tỷ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin